Đồng hồ nữ thời trang cao cấp Julius JA-710 - Giày chiến binh sandal | giày sandal nam nữ
Thép hộp - dong ho curren

Đồng hồ nữ thời trang cao cấp Julius JA-710

Đồng hồ đeo tay - Công nghệ chế tác cao cấp cùng sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp tinh tế và chất lượng bền chắc, Julius đã tạo ra những mẫu đồng hồ nữ vô cùng quyến rũ dành riêng cho phái đẹp. Dòng sản phẩm Julius JA-710 ra đời với kiểu dáng xinh xắn, thiết kế sang trọng nổi bật cùng những hạt pha lê lấp lánh làm tôn lên vẻ đẹp ngọc ngà cho đôi tay của bạn, một thương hiệu đẳng cấp uy tín dành cho phái đẹp.

Kiểu dáng đơn giản nhưng vô cùng tinh tế. Mặt kính khoáng tăng cường độ cứng, chống va đập, trong suốt, bóng sáng tăng chiều sâu cho thiết kế bên trong kết hợp với mặt tròn cổ điển. Phần viến gắn đá sáng lấp lánh, cố định chắc chắn không bị rơi ra khi sử dụng với 3 kim chỉ giờ, phút, giây mang đến cho người đeo sự sang trọng cùng cá tính nổi bật.
Dây đeo làm bằng chất liệu thép cao cấp mạ vàng thiết kế dây mảnh kiểu dáng lắc tay điệu đà ôm sát cổ tay tạo nên vẻ đẹp và sức hút cho bàn tay của bạn. Khóa dạng luồn vừa mang lại sự tiện dụng lại đạt đến độ thẩm mỹ cao nhất và phù hợp với mọi khổ tay.
Share this article :
 
Quảng cáo Google Adwords nhanh chóng hiệu quả. Hiển thị trên Google chỉ sau 10 phút
 
Support : Copyright © 2013. Giày chiến binh sandal | giày sandal nam nữ LH: 01688809015(Ms Oanh)
giày búp bê - giày xuất khẩu Cần mua thang nhôm liên hệ Vũ Hưng nhé.
Chuẩn bị cúng tất niên mà thiếu đồ liên hệ Khường Bùi nhé.
Các bạn nữa vào đây muagiày cao gótgọi ngay cho Thành
Bạn cầncửa nhựa lõi thépliên hệ a Kỳ
Cần muaBalo The North Faceliên hệ Đình Hiếu nhé các bạn