Giày chiến binh ngày càng thông dụng - Giày chiến binh sandal | giày sandal nam nữ
Thép hộp - dong ho curren

Giày chiến binh ngày càng thông dụng

Trước đây, giày chiến binh boots thường được dùng trong quân đội cho các binh lính bởi tính tiện dụng, bền và phù hợp với sự vận động nhiều. Nhưng với sự biến tấu của các nhà thiết kế, giày chiến binh boots đã dần được mềm mại hóa và xuất hiện ngày càng nhiều trên sàn catwalk và trở nên thông dụng trong cuộc sống hàng ngày.

Với những cách mix đồ khác nhau, Combats Boots được dùng cho cả nam và nữ, thường thì nam giới sẽ mặc jean khi mix cùng giày chiến binh boots, còn phái đẹp sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn khi có thể mix Combats Boots cùng skinny jean, quần kaki, chân váy hay thậm chí là váy maxi… và bạn hãy tránh xa những chiếc quần âu hoặc jean thụng nhé, trông bạn sẽ rất mất điểm khi mix những trang phục này với Combats Boots đấy.
Năm nay, Combats Boots thiên về 2 sắc màu hoàn toàn đối lập – đen bí ẩn và đỏ nổi bật. Chất liệu thì vô cùng đa dạng, từ da truyền thống tới những chất liệu mới như da lộn, nhung rất ấm áp.
Ngoài ra, để có bộ trang phục cực hoàn hảo thì bạn hãy chú ý một chút tới màu sắc, ví dụ bạn có thể diện “tông xuyệt tông” với Combats Boots đen. Quần đen, khăn quàng đen thì hãy mix cùng với một chiếc áo khoác đỏ hoặc xanh lá cây nhé, sự tương phản trong màu sắc chính là điểm mấu chốt tạo nên phong cách nổi bật.

Share this article :
 
Quảng cáo Google Adwords nhanh chóng hiệu quả. Hiển thị trên Google chỉ sau 10 phút
 
Support : Copyright © 2013. Giày chiến binh sandal | giày sandal nam nữ LH: 01688809015(Ms Oanh)
giày búp bê - giày xuất khẩu Cần mua thang nhôm liên hệ Vũ Hưng nhé.
Chuẩn bị cúng tất niên mà thiếu đồ liên hệ Khường Bùi nhé.
Các bạn nữa vào đây muagiày cao gótgọi ngay cho Thành
Bạn cầncửa nhựa lõi thépliên hệ a Kỳ
Cần muaBalo The North Faceliên hệ Đình Hiếu nhé các bạn