Đồng hồ thông minh giúp liên lạc và quản lý trẻ hiệu quả - Giày chiến binh sandal | giày sandal nam nữ
Thép hộp - dong ho curren

Đồng hồ thông minh giúp liên lạc và quản lý trẻ hiệu quả

Trước những mặt trái của chiếc điện thoại thông minh đối với trẻ, gần đây, các bà mẹ có xu hướng chuyển sang mua đồng hồ thông minh cho con.
Trang bị cho con điện thoại thông minh hay thay thế bằng đồng hồ thông minh đang là câu hỏi khiến nhiều bà mẹ băn khoăn trên các diễn đàn.
Điện thoại thông minh từng là vật dụng ưu tiên để trang bị cho con khi đi học. Phần lớn phụ huynh sắm điện thoại cho con vì mục đích an toàn, bởi họ không có nhiều thời gian để có thể bên cạnh con 24/24 giờ mỗi ngày. Giá của một chiếc điện thoại thông minh không phải là quá đắt cho những tiện ích như vậy. Với nhiều kiểu dáng và chức năng trong máy phù hợp với từng nhu cầu, smartphone trở nên thông dụng trong giới học sinh.

đồng hồ đeo tay,đồng hồ đeo tay nam,đồng hồ thời trang,đồng hồ nữ giá rẻ,

Điện thoại di động ngoài chức năng liên lạc còn có thể hỗ trợ các em trong công việc học tập: xem các clip hướng dẫn học trên mạng, tìm tài liệu, sử dụng từ điển cho môn tiếng Anh hay có thể chụp ảnh lưu giữ những giờ khắc bên gia đình và bạn bè.
Tuy nhiên, các bạn nhỏ không chỉ nghe nhạc, chụp ảnh, lên mạng để tra cứu tài liệu đơn thuần, mà tiện ích này còn “tiếp tay” gây ra các hành vi không hay khác. Những chức năng phụ này của điện thoại có tính chất gây nghiện mà không dễ gì từ bỏ được đối với những bạn trẻ lứa tuổi mới lớn. Tính năng truy cập mạng được đồng nghĩa với việc xem phim, đọc truyện tranh online không tốn tiền, chơi game online hoặc tiếp xúc với những văn hóa vô bổ mà bố mẹ không kiểm soát được.
Khái niệm đồng hồ thông minh mới xuất hiện gần đây nhưng đang thu hút sự quan tâm của các gia đình có con ở độ tuổi đến trường. Có thể coi đồng hồ đeo tay thông minh là một sản phẩm thu nhỏ của điện thoại di động. Sản phẩm tích hợp chức năng cơ bản nhất của điện thoại là gọi điện, nhắn tin cùng với chức năng định vị và theo dõi thời gian.
đồng hồ đeo tay,đồng hồ đeo tay nam,đồng hồ thời trang,đồng hồ nữ giá rẻ,

Tuy không có các tiện ích như chụp ảnh, lướt web nhưng đồng hồ thông minh định vị cho trẻ em Kiddy lại có ưu điểm lớn là kết nối trực tiếp với điện thoại của bố mẹ thông qua phần mềm của Kiddy. Phần mềm của đồng hồ thông minh Kiddy sẽ kết nối và hiển thị các thông tin trên màn hình của con cho bố mẹ. Đồng thời việc không có tính năng truy cập mạng, không có game trên máy thúc đẩy việc con tự tìm trò chơi, tìm bạn bè xung quanh tránh khỏi những mặt trái của việc dùng điện thoại di động như trầm cảm, lười giao tiếp...
Chiếc đồng hồ gần như thực hiện được đúng những chức năng bố mẹ mong muốn ở sản phẩm công nghệ dành cho con cái mà vẫn thời trang và gọn nhẹ, không lo trẻ sẽ để quên ở đâu bởi nó luôn được đeo trên tay. Đối với trẻ là học sinh mẫu giáo mầm non và cấp I, sản phẩm này có phần mềm định vị ưu việt công nghệ kép Wi-Fi, GPS,LBS tránh khỏi nỗi lo trẻ lạc ở các trung tâm thương mại hay nạn bắt cóc đang hoành hành. Đồng hồ thông minh Kiddy cũng giới hạn những số có thể kết nối đảm bảo không có sự phiền nhiễu từ những người lạ.
Chị Kim Loan (Hà Nội), khách hàng đã sử dụng đồng hồ thông minh Kiddy được 2 tháng chia sẻ trên diễn đàn: “Mình rất lo về những tác hại của smartphone đối với hai đứa nhà mình cũng như ngay cả bản thân mình. Có thời gian con mình dùng điện thoại nhiều quá mình không cho mang đến lớp nữa nhưng mà chỉ được mấy hôm lại phải đưa cho con để còn liên lạc với con trong các trường hợp cần thiết. Hồi tháng 1, mình đọc được bài viết về đồng hồ Kiddy, nghiên cứu có vẻ hợp lý nên mua cho con. Cá nhân mình thấy dùng rất tiện mà kiểm soát định vị được con khá chính xác. Hơn hết là cháu không còn chơi game hay lên mạng trong giờ học trên lớp. Về nhà, mình cũng kiểm soát cho cháu chơi 1 tiếng bằng điện thoại smartphone thôi. Mỗi một điều là thằng con lớn của mình học cấp 3 thì vẫn phải cho nó dùng điện thoại thông minh”.
Chị Thu Trang (Hải Phòng) lại có những chia sẻ khác: “Đưa ra cho con một số điều kiện sử dụng khi mua cho dùng chiếc iPhone 4 cũ của mình nhưng mình cũng không yên tâm lắm. Thế rồi một ngày, mình kiểm tra điện thoại của con, tá hỏa khi thấy một tấm ảnh mát mẻ trong kho ảnh điện thoại. Ngay tối hôm đó, mình thu lại điện thoại và tìm hiểu phương tiện thay thế. Cuối năm 2015, mình đã quyết định mua đồng hồ nam nam nữ  Kiddy cho cháu. Ban đầu, cháu khó chịu vì không còn được khám phá với chiếc smartphone, nhưng thời gian dần cháu cũng quen với chiếc đồng hồ thông minh an toàn này”.
Việc trang bị đồng hồ thông minh hay điện thoại thông minh phụ thuộc vào lứa tuổi của trẻ. Đối với lứa tuổi từ mầm non, tiểu học và đầu cấp II, các phụ huynh nên hạn chế cho con dùng điện thoại, mà thay thế bằng đồng hồ thông minh nhằm đảm bảo an toàn cho trẻ.
Còn ở độ tuổi 14 trở lên, các cháu đã lớn, có ý thức hơn thì cha mẹ có thể yên tâm hơn khi mua cho con chiếc điện thoại thông minh. Dù vậy, ở lứa tuổi này, các bậc cha mẹ vẫn cần sự giám sát chặt chẽ để con không quá lạm dụng sử dụng điện thoại vào những mục đích tiêu cực.
Thông tin liên hệ:
Thạnh Watch - Địa chỉ mua đồng hồ online uy tín và chất lượng tốt nhất.
Địa chỉ: Số 1 Hà Đặc, q.12.TP HCM
Email: shopxuanthanhwatch@gmail.com
Hotline: 0984 998 102 - Hỗ trợ 24/7
Website: xuanthanhwatch.com
Share this article :
 
Quảng cáo Google Adwords nhanh chóng hiệu quả. Hiển thị trên Google chỉ sau 10 phút
 
Support : Copyright © 2013. Giày chiến binh sandal | giày sandal nam nữ LH: 01688809015(Ms Oanh)
giày búp bê - giày xuất khẩu Cần mua thang nhôm liên hệ Vũ Hưng nhé.
Chuẩn bị cúng tất niên mà thiếu đồ liên hệ Khường Bùi nhé.
Các bạn nữa vào đây muagiày cao gótgọi ngay cho Thành
Bạn cầncửa nhựa lõi thépliên hệ a Kỳ
Cần muaBalo The North Faceliên hệ Đình Hiếu nhé các bạn