Những mẫu sandal mới nhất cho hè 2015! - Giày chiến binh sandal | giày sandal nam nữ
Thép hộp - dong ho curren

Những mẫu sandal mới nhất cho hè 2015!

Những mẫu sandal mới nhất cho hè 2015!
Giày sandal là phụ kiện thời trang không thể thiếu cho các cô nàng mùa hè. Với thiết kế giay sandal dây mảnh cùng sandal đế xuồng, các nhà thiết kế giày hàng đầu đã tung ra những mẫu giày sandal mới nhất phục vụ các quý cô sành điệu trong mùa hè 2015 này.
Sandal là loại giày dép được ưa chuộng nhất trong thời tiết nóng bức của mùa hè với thiết kế thoáng đãng, cho đôi chân thoải mái và dễ thở hơn trong mùa hè. Năm nay, các nhà thiết kế đã cho ra đời bộ sưu tập sandal cao gót với nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau khiến các tín đồ thời trang mê mẩn. Nổi trội hẳn lên là 2 thiết kế sandal dây mảnh cùng sandal đế xuồng.
Nếu như sandal dây mảnh giúp bạn tôn lên vẻ nhẹ nhàng, nữ tính thì sandal đế xuồng lại dành cho các cô nàng cá tính, sành điệu. Nếu như sandal đế xuồng giúp đôi chân bạn thật nổi bật giữa phố đông thì sandal dây mảnh lại khiến bạn như cô công chúa dịu dàng giữa bao người.
Năm nay, các thiết kế giày sandal được sử dụng chất liệu khá linh hoạt khi có sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu da ánh kim, các chất liệu da thật, gỗ, metalic, vải bố, dây thừng, vải ren... khiến bộ sưu tập thật phong phú và đa dạng. Ngoài ra, bộ sưu tập còn ngập tràn sắc màu giúp các tín đồ thời trang khoe vẻ đẹp năng động trong mùa hè năm nay.
Với bộ sưu tập giày sandal 2015, các cô nàng yêu thích giày cao gót sẽ dễ dàng lựa chọn những đôi sandal mình yêu thích để mix đồ với những bộ váy áo gợi cảm cho mùa hè. Cùng chúng tôi chiêm ngưỡng những mẫu sandal khiến các bạn gái mê mẩn nhé!





Talaha hiện nay đang mở rộng sản xuất đa dạng với các loại giày: Giày cao gót, giày sandal, giày búp bê… để phù hợp với sở thích, thị hiếu của khách hàng.
Share this article :
 
Quảng cáo Google Adwords nhanh chóng hiệu quả. Hiển thị trên Google chỉ sau 10 phút
 
Support : Copyright © 2013. Giày chiến binh sandal | giày sandal nam nữ LH: 01688809015(Ms Oanh)
giày búp bê - giày xuất khẩu Cần mua thang nhôm liên hệ Vũ Hưng nhé.
Chuẩn bị cúng tất niên mà thiếu đồ liên hệ Khường Bùi nhé.
Các bạn nữa vào đây muagiày cao gótgọi ngay cho Thành
Bạn cầncửa nhựa lõi thépliên hệ a Kỳ
Cần muaBalo The North Faceliên hệ Đình Hiếu nhé các bạn