Thời trang giày nữ nơi công sở mùa đông về. - Giày chiến binh sandal | giày sandal nam nữ
Thép hộp - dong ho curren

Thời trang giày nữ nơi công sở mùa đông về.


Chị em công sở sẽ có những lựa chọn giày dép nào cho mùa đông này khi tới văn phòng.


“Một đôi giày cao gót sẽ đưa phụ nữ tới bất cứ đâu họ muốn” nhưng một đôi giày tốt sẽ đưa cô ấy đến thành công mà cô ấy muốn. Đối với phái đẹp ngày nay, đặc biệt là những nàng công sở hiện đại, bận rộn thì lựa chọn đôi giày đẹp thôi chưa đủ, nó còn cần thoải mái, tiện dụng.

Một số tiêu chí dưới đây là thước đo đánh giá một đôi giày thực sự phù hợp với chị em văn phòng:

Nét nữ tính nơi công sở.

Ngoài vẻ đẹp truyền thống, thanh lịch nằm trong những khuôn khổ, quy tắc của nơi làm việc thì giày cho nàng công sở còn cần phải giữ được nét nữ tính vốn của người phụ nữ Việt.

Những đôi giày gót thấp kitten heels xứng đáng được xếp vào top những đôi giày lý tưởng khi đến công sở. Giày gót nhọn, thanh mảnh và chỉ cao khoảng 3 – 5cm là phù hợp nhất với nàng theo đuổi style nữ tính thích mặc những bộ váy ngắn hay quần ống đứng khoe khéo được cổ chân thon gọn.

Tăng thêm chiều cao mà vẫn thoải mái.

Ứng cử viên sáng giá cho yêu cầu này chính là đôi giày đế xuồng. Với phần gót cao và chắc, kiểu (Đăng nhập hoặc đăng ký để thấy link) này giúp cải thiện chiều cao, lại năng động, đi lại thoải mái hơn giày gót nhọn. Nó là phụ kiện lý tưởng cho nàng công sở bận rộn, hay phải đi lại nhiều. Kiểu giày đế xuồng với dáng mũi tròn cổ điển, đơn giản nhưng không hề lỗi mốt.

Thoải mái nhưng không kém phần sang trọng.

Giày đế vuông cổ điển mang hơi hướng của thời trang những năm 40 không chỉ chiếm trọn cảm tình của phái đẹp văn phòng mà còn được tín đồ thời trang giày dép khắp thế giới “ưu ái”. 

Nổi bật với phần đế vững vàng và cực kì ‘chắc chân’, giày đế vuông sử dụng chất liệu da cao cấp với sự pha màu tài tình đem đến sự sang trọng mà không kém phần thoải mái cho nàng công sở bận rộn.

Giày cao gót lý tưởng cho nàng yêu thời trang

Giày cao gót được nhắc đến nhiều nhất trong thế giới giày nữ. Nó là món phụ kiện không thể thiếu của phái đẹp, đại diện cho vẻ đẹp quyến rũ, thanh lịch và vương vất nét nữ quyền trong từng thiết kế. Hơn nữa, giày cao gót còn có tác dụng tôn vóc dáng, “cứu vãn” chiều cao cực tốt cho những cô nàng chân ngắn. Tuy nhiên, mang giày cao gót thường xuyên cũng có thể ảnh hưởng đến cột sống, gây ra chứng đau lưng, cột sống bị cong. Vì vậy những nàng bận rộn thường phải đi lại nhiều nên chọn giày gót cao vừa phải và phần đế lót êm chân.
Xem thêm: 
Share this article :
 
Quảng cáo Google Adwords nhanh chóng hiệu quả. Hiển thị trên Google chỉ sau 10 phút
 
Support : Copyright © 2013. Giày chiến binh sandal | giày sandal nam nữ LH: 01688809015(Ms Oanh)
giày búp bê - giày xuất khẩu Cần mua thang nhôm liên hệ Vũ Hưng nhé.
Chuẩn bị cúng tất niên mà thiếu đồ liên hệ Khường Bùi nhé.
Các bạn nữa vào đây muagiày cao gótgọi ngay cho Thành
Bạn cầncửa nhựa lõi thépliên hệ a Kỳ
Cần muaBalo The North Faceliên hệ Đình Hiếu nhé các bạn